Cách sử dụng Tranexamic acid cho người mới bắt đầu

Tranexamic acid đang được giới mỹ phẩm coi là hoạt chất vàng trong việc trị nám bởi hiệu quả vượt trội trong thời gian ngắn. Nhiều chị em muốn dùng để nuôi dưỡng, làm trắng da nhưng không rõ Tranexamic acid nên sử dụng như nào để hiệu quả.

Nguồn: https://postheaven.net/maihandotvn/

Tác dụng trị nám của Tranexamic acid

Tác dụng của Tranexamic acid đối với việc trị nám là một khám phá tình cờ của bác sĩ Nijo Sadako vào năm 1979. Khi đó, ông sử dụng Tranexamic acid để điều trị cho một bệnh nhân bị mề đay mãn tính, nám da. Và chỉ sau 2 – 3 tuần, ông quan sát thấy mức độ nám của bệnh nhân cải thiện đáng kể.

Sau đó, ông đã thử Tranexamic acid đường uống với liều lượng 1,5 gam mỗi ngày cùng với các chất bổ sung vitamin B, C, E trong 5 tháng ở 12 bệnh nhân bị nám da cho thấy các tổn thương sáng dần lên trong vòng 4 tuần kể từ khi bắt đầu điều trị ở 11 bệnh nhân.

Tranexamic acid được cho là có tác dụng trị nám da bằng cách: ngăn chặn sự kích hoạt của các tế bào hắc tố từ tia cực tím (UV), nội tiết tố và tế bào sừng bị thương thông qua việc ức chế hệ thống hoạt hóa plasminogen có trong tế bào đáy biểu bì và tế bào sừng.

Ngoài ra Tranexamic acid còn mang đến nhiều lợi ích khác cho làn da như: chống kích ứng, dạ ứng, làm giảm các nốt mẩn đỏ rõ rệt; chống viêm, kháng viêm, bảo vệ và phục hồi làn da bị tác động bởi môi trường. Hơn hẳn các hoạt chất như Arbutin, Azelaic Acid, L-Ascorbic Acid về công dụng đa năng và không bị tác dụng phụ khi sử dụng quá liều lượng.

Sử dụng Tranexamic acid như thế để đạt hiệu quả trị nám tận gốc?

Nám da là tình trạng da xuất hiện những đám màu xám hoặc nâu trên da. Tình trạng này thường xuất hiện ở phụ nữ từ 20 – 50 tuổi, nhất là ở phụ nữ có thai và sau sinh. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này, phổ biến nhất phải kể tới: do da lão hóa, thay đổi nội tiết tố, tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời gay gắt…

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, P25, Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam SĐT 0901779997

Hashtags #maihan #duocmypham #trinam #tranexamicacid

Đăng bởi Dược Mỹ phẩm Mai Hân Mỹ Phẩm Chính Hãng

Mai Hân Website https://maihan.vn/ nhà phân phối dược mỹ phẩm online được báo Thanh Niên bình chọn có dịch vụ tốt nhất việt nam. Với những sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn, Mai Hân đã và đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối, là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt. Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, P25, Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam Mail doanha7x59@gmail.com Hashtags #maihan #maihanspa #myphammaihan #myphamlamdep #sanphamlamdep . Mã số thuế: 0311709409 Do sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 11/04/2012.. Mai Hân Mỹ phẩm được thành lập 06/06/2006 là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc làn da, làm đẹp vóc dáng của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Mai Hân Mỹ phẩm đã giúp hàng trăm ngàn chị em lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin của mình. Với những sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn, dịch vụ khách hàng tốt nhất hiện nay, Mai Hân đã và đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối, là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia